Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Tiếp đoàn KNUT Hàn Quốc đến chúc Tết tại Phân Hiệu

      Chiều ngày 16/1/2023 Phân hiệu đã có buổi tiếp đoàn KNUT Hàn Quốc đến thăm và chúc Tết tại Phân Hiệu. Thành phần KNUT Hàn Quốc đến thăm gồm có Trưởng đoàn là GS. Sang-Tae No, trưởng Khoa Kiến trúc, trường Đại học Quốc gia Giao thông Hàn Quốc (Department of Architectural Engineering, KNUT-Korea National University of Transportation) và 05 GS thuộc Khoa Kiến trúc. Đại diện tiếp đoàn từ phía Phân hiệu là TS. Nguyễn Thạc Quang - Phó Giám đốc Phân hiệu và Lãnh đạo P. KHCN&ĐN (TS. Ngô Châu Phương, TS. Hà Trung Hiếu), Khoa Công trình Phân hiệu (PGS.TS. Lê Văn Phúc, TS. Vũ Việt Hưng, TS. Hồ Việt Long).

       KNUT là trường Đại học công lập duy nhất đào tạo chuyên sâu về Giao thông vận tải Hàn Quốc. Năm 2020, Korea National University of Tranportation được Bộ Giáo dục Hàn Quốc chứng nhận Năng lực quản lý sinh viên quốc tế. KNUT nằm trong Top 3 trường Đại học Quốc gia có tỷ lệ việc làm của sinh viên đã tốt nghiệp cao nhất Hàn Quốc.
        Buổi gặp mặt diễn ra khá thân mật, những nội dung trao đổi chính trong buổi gặp mặt là chúc Tết và thảo luận về liên kết hợp tác nghiên cứu và tuyển chọn sinh viên trong tương lai.

Một số hình ảnh trong buổi gặp mặt 

Tìm việc làm
Kết nối với UTC2

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.